QUOTE 

เนื้อหาออก: กษัตริย์ของการสนทนา

fancygas9
ภายในทีมที่มีขนาดเล็กนักเขียนคนหนึ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของสายการผลิตเนื้อหา อย่างไรก็ตามในทีมที่มีขนาดใหญ่มักมีนักเขียนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถจัดการได้ dev และออกแบบเล็กน้อย ในกรณีเหล่านี้ spec เป็นเพียงเครื่องมือสำหรับนักออกแบบเนื้อหาเพื่อช่วยในการสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลายรายอาจต้องการ signoff และข้อมูลจำเพาะที่ดีจะช่วยให้ทุกคนมีวิธีการในการให้ข้อเสนอแนะบางส่วนของบทความนี้อาจดูเหมือนอยู่นอกขอบเขตของการสร้างลิงก์แบบเดิม นั่นเป็นจุดมุ่งหมาย การสร้างลิงก์ที่มากเกินไปและแม้แต่ทีมงาน SEO ก็พิจารณาเนื้อหาในแบบที่ไม่คาดคิดแล้ววิ่งเข้าไปในสิ่งที่โพสต์บล็อกหรือหน้าการขายที่มีอยู่ในมือ นี่เป็นข้อผิดพลาดที่พวกเขาจะจ่ายในภายหลังในเวลาที่เสียความพยายามและที่แย่ที่สุดเสียโอกาสในการเชื่อมโยง หมายเหตุ: ให้ความสำคัญกับข้อสรุปของโพสต์นี้ - เราได้เพิ่ม "รางวัลภายใน" เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์สุดท้ายของความพยายามของนักออกแบบเนื้อหา สี่คำถามที่ตอบก่อนที่จะสร้าง Spec นักออกแบบเนื้อหาต้องพอใจและมีส่วนร่วมกับผู้ชม หลายราย การตอบคำถามทั้งสี่นี้จะเริ่มต้นการสนทนาที่เหมาะสมกับ และเกี่ยวกับ คนที่โครงการของเราต้องทำให้พอใจ คำถามที่ 1: ใครคือกลุ่มผู้ชมของเรา ผู้ชมรวมถึง:ความท้าทายแรกที่นักออกแบบเนื้อหาต้องเผชิญคือการลดช่องว่างของผู้ชมห้าคนด้วยข้อมูลจำเพาะเพียงอย่างเดียว กำหนดผู้ชมเหล่านี้ได้อย่างชัดเจนและคุณจะทำให้งานของคุณง่ายขึ้น คำถามที่ 2: เนื้อหาจะอยู่ที่ใดบ้าง นี้เป็นหนึ่งในด้านที่มองข้ามมากที่สุดของการสร้างลิงค์ เราชอบเผยแพร่เนื้อหาป่าดิบในแหล่งข้อมูลหรือส่วนการศึกษาของไซต์ เราเชื่อว่าผู้ดูแลทรัพยากรต้องการเชื่อมโยงกับส่วนต่างๆของไซต์เหล่านี้ linkers บรรณาธิการดูเหมือนจะไม่สนใจเท่าเนื้อหาชีวิตถ้าในบล็อก คำตอบสำหรับคำถามนี้ (และคำถามย่อย) จะช่วยกำหนดข้อกำหนดเฉพาะบางส่วน
  • เนื้อหาจะถูกวางไว้ภายในสถาปัตยกรรมไซต์เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้ และ เครื่องมือค้นหา??
    • ผู้มีส่วนได้เสียของ บริษัท ผู้ดูแลส่วนนี้คือใคร ?
    • พวกเขามีคู่มือแบรนด์เพื่อทำตามหรือข้อ จำกัด เฉพาะของ CMS ที่เราควรรู้หรือไม่?
  • ให้ผู้ชมและ ข้อมูลประชากรที่เรากำลังพยายามดึงดูดความสนใจส่วนใดของเว็บไซต์จะเหมาะสมกับความคาดหวังของเนื้อหาประเภทนี้
  • การแปลงเป็นอะไรบ้างในไซต์และเนื้อหาในไซต์สามารถนำไปใช้กับเนื้อหาเหล่านี้ได้อย่างไร เป้าหมาย
  • ?
  • ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ บริษัท ผู้ดูแลเว็บไซต์นี้คือใคร?
  • มีคู่มือผลิตภัณฑ์เพื่อปฏิบัติตามหรือข้อ จำกัด เฉพาะของ CMS ที่เราควรรู้หรือไม่?
  • หมายเหตุ: สำหรับตำแหน่งใด ๆ ของผู้เยี่ยมชมนอกสถานที่โปรดระบุว่าเกณฑ์ใดที่เหมาะสำหรับไซต์หนึ่ง ๆ สำหรับการมีส่วนร่วมแบบมีแบรนด์หรือไม่มีแบรนด์ คำถามที่ 3: "แบรนด์" และ "ในช่องทาง" มีเนื้อหาอย่างไรที่ต้องการ? มีความสำคัญสำหรับนักออกแบบเนื้อหาที่จะมีการสนทนากับนักยุทธศาสตร์การเชื่อมโยงและผู้มีส่วนได้เสียของ บริษัท เกี่ยวกับระยะห่างจากเส้นทาง "ในช่องทาง" ที่การเขียนของพวกเขาสามารถหลงทางได้ เนื้อหาน้อยลงในช่องทางและบนแบรนด์เนื้อหาที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือผู้ดูแลเพจทรัพยากร (บรรณาธิการ "หน้าลิงก์" แบบคลาสสิก) เนื้อหาในช่องทางและเนื้อหาแบรนด์ตราบเท่าที่ข้อมูลเป็นข้อมูลมักได้รับการสนับสนุนจากความพยายามของตำแหน่งผู้มาเยือน ในขณะที่ต้องมีความสัมพันธ์แบบเฉพาะเจาะจงเนื้อหาที่ "ไม่อยู่ในช่องทาง" อาจเป็นเนื้อหาที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์โดยพูดถึงความต้องการข้อมูลของนักเชื่อมต่อโดยพูดตรงไปยังกลุ่มผู้ชมที่มีส่วนเกี่ยวข้องตัวอย่างเช่น บริษัท จัดหาสวนอาจ จำกัด เฉพาะหัวข้อที่มีแบรนด์ จำกัด เช่นเครื่องมือทำสวนและยุทธวิธีหรืออาจใช้งานได้เล็กน้อยจากหัวข้อ "ในช่องทาง" แบบดั้งเดิมและสร้างเนื้อหาเช่น "ผลกระทบจากการทำสวนกับเด็ก ๆ ด้วย ออทิสติก "หรือ" สภาพแวดล้อม ผลกระทบทางเคมีของปุ๋ยเคมี " คำถามที่ 4: สิ่งที่จะทำให้เอกสารนี้โปรโมตได้? บทบาทของนักออกแบบหมายถึงการเข้าใจความต้องการของผู้ชมที่เธอกำลังทำหน้าที่กับเอกสารที่จะสร้าง ตัวเชื่อมโยงตัวเองอาจเป็นผู้ชมที่สำคัญที่สุดที่นี่ซึ่งเป็นที่ที่มีการแยกแยะเนื้อหาออก นี่เป็นองค์ประกอบสำคัญในการแยกความแตกต่างของเนื้อหา:
  • รูปแบบเนื้อหาใหม่ (ให้บริการแก่ผู้ชมเฉพาะเจาะจงมากขึ้น)
  • เติมช่องว่างความรู้ที่สำคัญ
  • ความรอบคอบ (ให้แนวทางแก้ไขปัญหาอย่างสมบูรณ์)
  • ชื่อที่แข็งแกร่งซึ่งแสดงถึงความแตกต่าง
  • ความห่วงใยที่แท้จริงสำหรับผู้ชมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ linker
  • Prospector และ Qualifier ยังช่วยตอบคำถามว่า "เนื้อหานี้จะให้ผลลัพธ์หรือไม่" โดยขณะนี้ในการรณรงค์หาแร่ที่ควรจะได้ระบุคู่ค้าที่มีศักยภาพหลาย (ร้อย) นักออกแบบเนื้อหาต้องสื่อสารกับเขาและแม้กระทั่งผู้นำของเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาที่เขาวางแผนไว้เหมาะสมกับผู้ชมที่เลือกและช่องว่างของตลาดบทบาทการวิจัยของผู้ออกแบบเนื้อหา(รวมถึงประสบการณ์การอ่านการวิเคราะห์ข้อมูลการสัมภาษณ์การสำรวจ) และการเขียนร้อยละ 5 ในวันที่แสนดี งานวิจัยของนักออกแบบทำกับนักเขียนบทความจริงๆหรือไม่? คำตอบคือ "พอที่จะเขียนข้อมูลสำคัญได้" 1 Speccing Research เวิร์กโฟลว์การวิจัยเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อทำวิจัยให้ตระหนักถึงความต้องการข้อมูลข่าวสารของผู้ชมและจัดหาแหล่งข้อมูลที่มีคุณภาพเพียงพอเพื่อให้งานวิจัยของผู้เขียนมีความละเอียดอ่อนและ / หรือกำกับอย่างเหมาะสม คุณสื่อสารกับ Link Strategist เพื่อชี้แจงกลยุทธ์ของเธอและทบทวนเอกสารเว็บไซต์ / ไคลเอ็นต์ที่มีอยู่เพื่อทำความเข้าใจว่าเนื้อหาใดมีอยู่เพื่อให้คุณรู้ว่าควรจะสร้างสิ่งใดต่อไปKristina Welch ผู้จัดการเนื้อหาของเราที่ Citation Labs ใช้ deeperweb.com เพื่อดูภาพรวมของหัวข้อทั้งหมดก่อนที่จะมอบหมายให้นักเขียน โดยปกติเธอมักจะใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมงในการค้นคว้าข้อมูลประเภทที่เกิดขึ้นเมื่อเธอเข้าหาหัวข้อจากการค้นหาคำหลักต่างๆมักจะมองหาสิ่งที่โพรงหัวข้อขาดหายไปออนไลน์ คำเตือน: รับทำ SEO อย่าต้มมหาสมุทร เราสามารถพูดได้ง่ายว่า "มาเขียนคำแนะนำที่เยี่ยมยอดในการไปเยือนนครนิวยอร์ก" แต่นั่นใหญ่เกินไปและจะผลิตชิ้นส่วนที่ยากที่จะโปรโมต ลองเอาของเล็ก ๆ น้อย ๆ นิดหน่อยนั่นคือน้ำในน่านน้ำนั้นและต้มก่อน พูดว่า "รับประทานอาหารเย็นใกล้กับการแสดงของบรอดเวย์โดยไม่รู้สึกว่าคุณตกอยู่ในกับดักท่องเที่ยว" นักออกแบบเนื้อหาสามารถ จำกัด ขอบเขตให้แคบลงได้ แต่จะขึ้นอยู่กับนักเขียนเพื่อทำการปรับขั้นสุดท้ายเมื่อเสร็จสิ้นการวิจัย ร่วมกับการตอบรับจากนักวิจัยปฏิทินเนื้อหาที่พัฒนาอย่างดีสามารถช่วยให้ขอบเขตในบรรทัด 2 การวิจัยมือแรก ("Custom") นักเขียนที่ได้รับการเพิ่มขีดความสามารถและทราบข้อมูลอย่างถูกต้องอาจเป็นนักทดสอบแคมเปญด้วย เช่นเดียวกับแร่ของการวิจัยพวกเขาควรจะเปิดกว้างสำหรับวิธีใหม่ในการรวบรวมข้อมูล ซึ่งอาจรวมถึงการสำรวจทางโทรศัพท์การสัมภาษณ์ในคนการเข้าชมไซต์การทำสัญญากับนักข่าวและอื่น ๆ (กลยุทธ์ด้านกฎหมายและจรรยาบรรณ) ข้อมูลที่ผู้ออกแบบเนื้อหาและทีมของเขาสามารถฝันได้ ยิ่งการค้นคว้าวิจัยมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเท่านั้นไม่ซ้ำใครและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นดังนั้นยิ่งมีการส่งเสริมเนื้อหามากขึ้นเท่านั้นที่ Citation Labs เราได้ศึกษาการวิจัยเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับหน่วยงานตำรวจท้องถิ่นหลายหมื่นแห่งเพื่อรวบรวมมุมมองของพวกเขาเกี่ยวกับกฎหมายการบังคับใช้ยาเสพติด เราได้ทำงานร่วมกับนักข่าวอิสระในชิคาโกเพื่อพัฒนาเรื่องราวที่มีคุณภาพสำหรับหนังสือพิมพ์ให้กับลูกค้าของเรา และเราได้สัมภาษณ์ผู้กำกับบ้านงานศพเพื่อให้เข้าใจถึงสิทธิและบริการของทหารผ่านศึกมากขึ้น กำหนดเองใหม่ การค้นหาเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราโปรดปราน 3 การวิจัยบนเว็บ ในขณะที่นักออกแบบเนื้อหาไม่สามารถวางแผนได้ว่าการวิจัยออนไลน์ของนักเขียนจะเป็นอย่างไรพวกเขาสามารถกำหนดนโยบายในการกำหนดเนื้อหาที่มีคุณภาพได้ การคิดล่วงหน้าว่าคุณสมบัติใดที่จะช่วยให้ไซต์ต้นทางตัดมาได้จะช่วยให้นักเขียนสามารถมุ่งเน้นการวิจัยของตนได้ดียิ่งขึ้น (แม้ว่านักเขียนจะเป็นนักออกแบบเนื้อหาเองก็ตาม) คำถามบางข้อเพื่อขอความรู้สึกเกี่ยวกับคุณภาพของแหล่งที่มา:
  • เป็นเว็บไซต์. gov หรือ. edu?
  • หากคุณไปที่หน้าแรกนี่เป็นเว็บไซต์หัวข้อทั่วไปหรือเว็บไซต์หัวข้อผู้เชี่ยวชาญ?
  • ถ้าเป็น. com พวกเขาขายอะไร? เนื้อหานี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขายของพวกเขาหรือไม่
  • ในที่สุดงานวิจัยจำนวนมากอาจมาจาก Prospector ซึ่งอาจมีการระบุตัวบุคคลไว้แล้วในเว็บไซต์ระหว่างการโพสต์ข้อมูลการแฮนด์ออฟของผู้ออกแบบเนื้อหา: เมื่อผู้ผลิตต้องการย้ายไปที่นักเขียนคำแนะนำในส่วนนี้มาจากผู้จัดการเนื้อหา Kristina Welch และผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ Valerie Cecil ของเรา เป็นหัวหน้าทีมนักเขียน Citation Labs 1 ความต้องการของลูกค้าที่ใช้ร่วมกันเกิน & amp; การวิจัยสิ่งแรกที่นักเขียนและ / หรือผู้มีส่วนได้เสียหลัก ๆ อาจถามคือ "เนื้อหาจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน?" & lt; พูดจาโผงผาง & gt; ถึงนรกด้วยการนับคำ! เนื้อหาจะต้องมีความยาวเท่าที่จำเป็นเพื่อแก้ปัญหาที่ต้องแก้ ยูทิลิตี้ไม่ใช่คำนับควรกำหนดขอบเขต ชิ้นนี้ทำอะไรได้บ้าง? มีปัญหาอะไรบ้างสำหรับผู้อ่าน? เมื่อแก้ปัญหานั้นและผูกไว้กับข้อสรุปที่ดีที่ด้านบนให้ถามคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อนับคำของเอกสาร มีการนับคำที่คุณต้องการ & lt; / พูดจาโผงผาง & gt;นอกเหนือจากนั้นให้นักเขียนของคุณรู้มากที่สุดเกี่ยวกับลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเพิ่งเริ่มต้น ไม่ถือกลับเราบอกผู้เขียนของเราว่าเรารู้ว่าพวกเขาสมาร์ท แต่เราจะแบ่งปันทุกโครงการที่น่าเบื่อและรายละเอียดการวิจัยที่เราสามารถนึกได้ต่อไปนี้: ข้อมูลประชากรของตลาดเป้าหมายรันเวย์การวิจัยที่มีศักยภาพคำแนะนำสไตล์และอื่น ๆ ทุก บริษัท มีความคาดหวังเกี่ยวกับโทนเสียงและเนื้อหาของตัวเองและบุคลิกภาพที่เราสามารถกลั่นเป็นคำแนะนำสำหรับนักเขียนของเราได้เราจะต้องกังวลเกี่ยวกับการแก้ไขในภายหลังน้อยลง 2 เปิดการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง การจัดการคำขอเนื้อหาและตารางเขียนเป็นบทสนทนาที่คงที่ ปฏิทินเนื้อหาไม่ใช่เอนทิตีแบบคงที่ คุณกำลังสร้างและทำใหม่เสมอถาม:
  • ลำดับความสำคัญคืออะไร
  • เราอยู่ที่ใดในเดือนนี้สำหรับลูกค้ารายนี้หรือลูกค้ารายนี้?
  • สิ่งใดที่สามารถผลักกลับไปได้ภายในหนึ่งวันหรือไม่?
  • สิ่งที่เราสามารถมอบให้ได้และสิ่งที่ฉันเป็น (นักออกแบบเนื้อหา) จะได้รับกับตัวเอง?
  • นักเขียนคนใดมีห้องในปฏิทินของตน แต่ยังมีอะไรอีกบ้างที่กำลังทำงานอยู่ / พวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง?
  • สิ่งสำคัญคือการสื่อสารกับลูกค้า / ผู้มีส่วนได้เสียด้วยเช่นกัน หากคุณไม่มีตัวแทนสำหรับนักเขียนเกี่ยวกับการเรียกผู้มีส่วนได้เสียอาจมีการให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้เวลาตอบสนองที่ไม่สามารถบรรลุผลได้ 3 จำเอาไว้: นี่คือ "Baby" ของลูกค้า แม้กระทั่งสำหรับนักเขียนที่มีข้อมูลดีที่สุดคำขอแก้ไขจะเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจ้างนักเขียนที่เข้าใจว่าการเขียนคำโฆษณาลูกค้านั้นไม่สามารถมีอัตตาที่มากเกินไปได้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้นักพัฒนาเนื้อหาชั้นยอดคือผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของเนื้อหามากจนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเนื้อหาได้ เนื้อหาพูดสำหรับตัวเอง (และแคมเปญทั้งหมดของคุณ) นักออกแบบเนื้อหามีจำนวนมากในบรรทัดและระหว่างบรรทัด คำพูดของพวกเขาจะเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการประสบความสำเร็จและพวกเขาก็กำลังกำหนดโทนเสียงของการรณรงค์ในระยะถัดไป: โอกาสที่มีคุณสมบัติและการขยายงาน คุณได้เรียนรู้บทบาทแล้ว - ตอนนี้เรามาดูผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายแล้ว ในฐานะ "รางวัลภายใน" สำหรับบทความนี้เรา ' เคยแชร์ข้อมูลจริงของบทความ Citation Labs จริงแล้ว งานวิจัยและการออกแบบในตัวอย่างนี้ได้รับการพัฒนาและเขียนลงในเอกสารภาษาสเปนติดตามการโพสต์ถัดไปในชุดทีมการสร้างการเชื่อมโยงไซต์องค์กรที่ระบุถึงหน้าที่สำคัญสำหรับทีมดังกล่าว: รอบคัดเลือก ดูงวดก่อนหน้า:
  • นักยุทธศาสตร์การเชื่อมโยง: บทบาทที่ขาดหายไปสำหรับการเชื่อมโยงระดับองค์กร
  • ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า: บทบาทที่ไม่ได้รับการประเมินมากที่สุดในการพัฒนาลิงก์
  • ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    OUR PRODUCTS

    MEMBER ZONE

    OVERVIEW

    หน้าที่เข้าชม101,176 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด68,804 ครั้ง
    เปิดร้าน20 ส.ค. 2557
    ร้านค้าอัพเดท12 ต.ค. 2568
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านขาย,จำหน่าย,อะไหล่เครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Servers Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
    ขาย,จำหน่าย,อะไหล่เครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Servers Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
    ขาย,จำหน่าย อะไหล่ ชิ้นส่วนเครื่อง Server & Work Station (Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ฮาร์ด ดิสก์ เซิร์ฟ | Hard Disk Serv ขาย,จำหน่าย อะไหล่ ชิ้นส่วนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Spare Parts for Server) และเวิร์คสเตชั่น (Work Station) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ Server HP, Dell, Equal Logic, EMC, IBM, Sun, NetApp, Fujitsu, Seagate, Western Digital (WD) และอื่นๆ ● Hard Disk Drive (HDD) & Solid State Drive (SSD) ● Memory for Server / Ram Server ● Raid Controller Card (HP Smart Array, IBM ServerRaid, Dell Perc Raid, Adaptec, LSI, 3Ware) ● Host Bus Adapter Card (HBAs) : Qlogic, Emulex, Brocade ● Server Board , System Board , Mother Board & CPU Processor Upgrade ● Power Supply for Server (Non Redundant Power Supply, Redundant Power Supply) ● Colling Fan for server ● Memory For Industrial Machine (Compact Flash Card, Flash Card, PCMCIA ATA Flash Memory, Sram Card, Adapter, Reader Card)
    เบอร์โทร : 080-4577171
    อีเมล : welovememory@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    พูดคุย-สอบถาม