ส่วนหนึ่งของงาน SEO ทุกอาชีพคือการอ่านระหว่างบรรทัด - เป็นนักทฤษฎีสมคบคิดของแปลก ๆ เราจำเป็นต้องมีทักษะทางยุทธวิธีเช่นการศึกษาความหมายของคำหลักและการใช้มาร์กอัปสคีมา แต่ยังคาดการณ์ทิศทางการค้นหาในอนาคตของอนาคตเพื่อเปิดเผยโอกาสและความเสี่ยงภายในแคมเปญของลูกค้าแหล่งที่มาของข้อมูลนี้มักจะผ่านการวิเคราะห์สิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาพูด แต่ยังรวมถึงการอ่านระหว่างบรรทัดและอย่างน้อยที่สุดโดยใช้รูปแบบการคิดเชิงอุปนัยบางอย่างเพื่อพิจารณาว่าผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้เป็นอะไร
กล่าวว่าอาจช่วยจัดอันดับเว็บไซต์การเข้าชมและรายได้
มีเหตุผลบางอย่างที่ใช้เหตุผลแบบนี้ ตัวอย่างเช่นเมื่อเราอ่าน:
เราสามารถแปลได้อย่างมีเหตุผลว่าคะแนน PageSpeed ที่ดีจะสัมพันธ์กับอันดับอินทรีย์ที่ดี นั่นไม่ใช่แผนการสมรู้ร่วมคิด; นั่นคือการตรึงใจตรรกะที่เราสามารถธนาคารในส่วนใหญ่
แน่นอนเรารู้ว่าความเร็วของไซต์เป็นปัจจัยอันดับหนึ่งเนื่องจาก Google ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว อย่างไรก็ตามทฤษฎีอื่น ๆ อยู่ในขอบเขตการเก็งกำไรอย่างหมดจดซึ่งเป็นพื้นฐานที่ไม่ไว้วางใจ บริษัท ที่อ้างอิงว่า "อย่าเป็นความชั่วร้าย" เป็นส่วนหนึ่งของหลักจรรยาบรรณ
แนวคิดใดบ้างที่นำมาจากความคิดที่ค่อนข้างลึกซึ้งมีพื้นฐานในความเป็นจริง? นั่นคือจุดเน้นของโพสต์ในวันนี้ ทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดด้านบนของ Google มีอะไรบ้างและเราควรกล้าพูดคุยกันที่เครื่องระบายความร้อนอย่างจริงจังหรือกล้าพูดในห้องประชุมคณะกรรมการ?การมีส่วนร่วมใน AdWords ช่วยปรับปรุงการจัดอันดับอินทรีย์
เป็นหนึ่งในทฤษฎีการสมรู้ร่วมคิดที่เก่าแก่ที่สุดในประสบการณ์ของผม หากคุณใช้จ่ายผ่าน Google AdWords การจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณจะดีขึ้นภายในผลการค้นหาทั่วไปของพวกเขาก่อนอื่นเราควรจะสร้างตำแหน่งของ Google:
การลงทุนในการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายไม่มีผลต่อการจัดอันดับการค้นหาทั่วไปของคุณ
คำว่า
การลงทุน
เป็นกุญแจสำคัญที่นี่ เพียงแค่การลงทุนใน Google AdWords โดยไม่เจตนาไม่เคยได้รับการพิสูจน์ว่ามีผลโดยตรงต่อการจัดอันดับอินทรีย์ อย่างไรก็ตามผลประโยชน์ที่แท้จริงของอินทรีย์อันเป็นผลมาจากการมีส่วนร่วมใน AdWords ตัวอย่างเช่น:
การศึกษาของ Google 2012 ใน 2012 สรุปว่า "50% ของการคลิกโฆษณาที่เกิดขึ้นกับผลการค้นหาทั่วไปที่มีอันดับสูงสุดคือจำนวนที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับ 100% ของการคลิกโฆษณาที่เพิ่มขึ้นเมื่อไม่มีผลอินทรีย์ที่เกี่ยวข้อง" "การพึ่งพาซึ่งกันและกันในเชิงบวกทำให้ บริษัท มีผลกำไรเพิ่มขึ้นจาก 4.2% ถึง 6.15% เมื่อเทียบกับผลกำไรที่ไม่มีการพึ่งพาซึ่งกันและกัน" ในคำอื่น ๆ คุณ ทำเงินได้มากขึ้นจากผู้เข้าชมเมื่อรายการทั้งแบบเสียค่าใช้จ่ายและแบบอินทรีย์ปรากฏร่วมกัน
การใช้ AdWords เพื่อโฆษณาแบรนด์ / เว็บไซต์ของคุณอาจเพิ่มการค้นหาแบรนด์และเพิ่มการค้นหาและการเข้าชมแบบอินทรีย์จากผู้ที่ระลึกถึงแบรนด์ของคุณ
การใช้ AdWords ในการโฆษณาเนื้อหาที่ดีในเว็บไซต์ของคุณอาจทำให้ลิงก์ที่เชื่อมโยงไปถึงเนื้อหาดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นซึ่งจะทำให้การจัดอันดับเนื้อหาที่เป็นอันตรายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับวลีที่เกี่ยวข้อง
Google ยกเลิกการจัดลำดับความสำคัญตามลำดับขั้น
ความคิดเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจ: Google ไม่ได้รับผลประโยชน์จากการจัดอันดับอินทรีย์โดยตรงดังนั้นแผนการที่ดีที่สุดของพวกเขาคือการยกเลิกการจัดลำดับความสำคัญเหล่านั้นในผลการค้นหาของตน
Anecdotally ฉันแน่ใจว่าเราได้สังเกตเห็นข้อเท็จจริงที่ว่าหาได้ยากในการค้นหาตัวอย่างรายการอินทรีย์ "เหนือพับ" ในผลการค้นหาบนมือถือและฉันแน่ใจว่าเราได้สังเกตเห็นความโดดเด่นที่เพิ่มมากขึ้นของรายชื่อในท้องถิ่นใน มุมมองด้านบนของผลการค้นหาเดสก์ท็อป ใช่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเช่นนี้เป็นอย่างไรทฤษฎีสมคบคิดเริ่มต้น แต่ความจริงเบื้องหลังพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้จากงานวิจัยเท่านั้น
เพียงหนึ่งการศึกษาที่เราพบก็ทำเช่นนี้ บทความเกี่ยวกับ
Search Engine Land 2013
"ผลลัพธ์ของ Google ทำให้คุณมีโฆษณาหนาเกินไปและเป็นอย่างไร การโฆษณาด้วยตัวเอง "ได้ถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาที่พบผลการค้นหาทั่วไป" ซึ่งคิดเป็น 0 ถึง 13% ของการค้นหาของ Google
หน้าผลการค้นหา "มีคำเตือนมากมายสำหรับเรื่องนี้เช่นประเภทของคำค้นหาที่ศึกษาและความจริงที่ว่าผลการค้นหาที่ไม่ต้องเสียเงินเช่น Google Carousel ไม่ได้ถูกนับเป็นข้อมูลอินทรีย์ แต่ข้อความยังคงอยู่: การจัดอันดับอินทรีย์แบบดั้งเดิมใช้พื้นที่น้อยมาก ในมุมมองบนหน้าจอของผู้ดู
ตัวอย่างอื่น ๆ ล่าสุดเช่น "Google สร้างรายได้ 100% เหนือฝาพับด้วย New Pak" ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2014 และ "มูลค่าที่ลดลงของผลการค้นหาทั่วไปของ Google ด้านล่างพับ" นับจากเดือนกันยายน 2015 แสดงความกังวลเกี่ยวกับปัญหานี้ แต่บทความเหล่านี้ใช้ตัวอย่างเดียวเพื่อพิสูจน์จุด
โดยไม่คำนึงว่าฉันคิดว่าสมรู้ร่วมคิดนี้สามารถนับเป็นความจริง รายชื่ออินทรีย์แบบดั้งเดิม 'ภายในผลการค้นหาของ Google กำลังลดลง
เป้าหมายสูงสุดของ Google คือการส่งเสริมเนื้อหาของตัวเอง
ดังที่อ้างข้างต้นผลการค้นหาของ Google รวมถึงประเภทรายชื่อที่ไม่ใช่อินทรีย์มากขึ้นกว่าที่เคย นอกจากนี้ Google Corporation (ปัจจุบันคือ Alphabet, Inc. ) ได้ซื้อ บริษัท เพียงไม่กี่แห่ง (เช่น ITA Software และ Nest) และเทคโนโลยี (เช่น BufferBox โซลูชันการจัดส่งและตัวประมวลผลการชำระเงินผ่านมือถือ Softcard) ที่แน่นอนว่าพวกเขากำลังวางตำแหน่งตัวเองในฐานะผู้ค้าปลีกหรือที่ อย่างน้อยที่สุดผู้ให้บริการด้านการขายปลีก
จะใช้เวลานานเท่าไรก่อนที่พวกเขาจะเริ่มโฆษณาเนื้อหานั้นหรือ บริษัท เหล่านั้นเหนือสิ่งอื่นใด?แม้ว่า Google จะปฏิเสธการจัดลำดับความสำคัญผลิตภัณฑ์ของตนในผลการค้นหาเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจที่ไม่เป็นธรรม แต่ บริษัท ได้มอบหมายรายงานที่ระบุว่าถูกต้องตามกฎหมายสามารถจัดลำดับความสำคัญผลิตภัณฑ์ในการค้นหาได้ องค์กรจากสหภาพยุโรปเพื่อตรวจสอบ Yelp! รวบรวมข้อโต้แย้งว่า Google กำลังใช้การครอบงำการค้นหาเพื่อเอียงผลลัพธ์ให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรมากกว่าการให้ผลการค้นหาที่ดีที่สุดในขณะที่ผลทางกฎหมายทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาก็ปรากฏทฤษฎีสมคบคิดนี้เป็นจริง ฉันคิดว่ามีเพียงช่วงเวลาเดียวที่จะบอกได้ว่าการโปรโมตด้วยตนเองยังคงเป็นคุณลักษณะของ Google
รับทำ SEO แบบ จำกัด (เช่นรายชื่อในท้องถิ่นและผลการค้นหากราฟความรู้) หรือถ้าเป็นการขยายเพื่อรวมร้านค้าปลีก / ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ต้องชำระเงินของ Google
Google ต้องการกีดกันการใช้ Apps
มีสองสิ่งที่ชัดเจน: โลกกำลังเคลื่อนที่และปพลิเคชันครองเวลาที่ผู้บริโภคใช้จ่ายในโลกมือถือ ในกรณีนี้แอพพลิเคชันอาจถูกมองว่าเป็น "Google killer" ถ้าหากมีการใช้จ่าย 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ในแอปพลิเคชันเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่สามารถใช้งานได้ในระบบค้นหาบนมือถือแบบเดิมของ Google
เมื่อเราพิจารณานี้พร้อมกับการประกาศล่าสุดจาก Google ที่“หน้าเว็บบนมือถือที่แสดงให้ติดตั้งแอปคั่นระหว่าง ... จะไม่ได้รับการพิจารณาเหมาะกับมือถือ” บาง - เช่น Yelp ของเจเรมีสต็อปเปลแมน - ได้ข้อสรุปว่า Google ต้องการที่จะ“ช้า การโยกย้ายถิ่นฐานของผู้ใช้จากการค้นเว็บไปยังแอพพลิเคชัน "
ฉันไม่ทราบว่าการลงโทษโฆษณาคั่นระหว่างหน้าเพียงอย่างเดียวเป็นสาเหตุเพียงพอที่จะสรุปได้ว่า Google ต้องการฆ่าแอป แต่การทำความเข้าใจแอปเป็นไปได้ว่านักฆ่า Google ในอนาคตเป็นแนวคิดที่น่าจะเป็นไปได้มากบางทีการดูว่า Google ทำอะไรกับการซื้อโดเมนเว็บระดับบนสุดของ App. มูลค่า 25 ล้านเหรียญของพวกเขาจะทำให้เรารู้สึกถึงเจตนาของพวกเขา หากเพียงแค่นั่งบน TLD เงิน 25 ล้านเหรียญนี้ใช้เพื่อปกป้องพวกเขาจากความท้าทายในการแข่งขันหรือไม่? หากพวกเขาพัฒนามันก็ยากที่จะเถียงพวกเขาจะต่อต้าน app ทันทีรัฐบาลสหรัฐฯมีประตูหลังใน Google
เมื่อโปรแกรมการเฝ้าระวัง PRISM ถูกเปิดเผยในปี 2013 เราได้เรียนรู้ว่ารัฐบาลสหรัฐฯรวบรวมการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตที่เก็บไว้จาก บริษัท ต่างๆเช่น Google, Facebook, Twitter และอื่น ๆ บางคนแนะนำว่าซีไอเอเอฟบีไอและหน่วยงานอื่น ๆ มีประตูสู่ Google เพื่อให้พวกเขาสามารถดึงข้อมูลได้ตามต้องการและไม่มีกระบวนการในการตอบสนอง Google ระบุอย่างแจ่มแจ้งว่า "รัฐบาลสหรัฐไม่สามารถเข้าถึงได้โดยตรงหรือ" ประตูหลัง "ข้อมูลที่เก็บไว้ใน
ศูนย์ข้อมูล "ในขณะที่ความจริงของคำแถลงนี้เป็นไปได้มากว่า Google ยังคงปฏิบัติตามคำขอส่วนใหญ่ที่รัฐบาลสหรัฐฯเสนอ (พวกเขามีประตูหลัง)นอกจากนี้ Google คิดว่า Eric Schmidt ผู้นำและ Jared Cohen เปิดเผย (เตือน) ในหนังสือของพวกเขา
ยุคดิจิตอลใหม่
ที่
เนื่องจากข้อมูลต้องการเป็นอิสระอย่าเขียนอะไรที่คุณไม่ต้องการอ่านกลับคืนสู่ศาลหรือพิมพ์ลงบนหน้าแรกของหนังสือพิมพ์เมื่อพูดไป ในอนาคตสุภาษิตนี้จะครอบคลุมไม่เพียง แต่สิ่งที่คุณพูดและเขียน แต่เว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมคุณรวมอยู่ในเครือข่ายออนไลน์สิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่คนอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับคุณจะพูดและแบ่งปัน .
ในขณะที่ดูเหมือนว่าไม่ได้เป็นสมรู้ร่วมคิดอยู่ที่นี่ความเป็นจริงโดยรวมของเรื่องนี้ก็คือสิ่งที่คุณทำใน Google ไม่ได้รับการตรวจสอบจากคำขอของรัฐบาลGoogle ต้องการระบุว่า "True" คืออะไร
เราไม่ใช่แค่พูดถึงฟองอากาศกรองนี่ - เรากำลังพูดถึงผลกระทบจากการใช้ "ความจริง" หรือความถูกต้องเป็นปัจจัยอันดับแรกของ Google
ปัญหาได้รับการระบุไว้อย่างชัดเจนในบทความ
Washington Post
"ทำไมคนบางคนถึงกลัวด้วยความคิดของเครื่องความจริงของ Google" ในระยะสั้นเอกสาร Google ได้เสนอวิธีการระบุความถูกต้องตามข้อเท็จจริง เว็บไซต์และจากนั้นตัดสินใจว่าจะให้ผลการค้นหาอะไรสำหรับการค้นหาของผู้บริโภค
ความกลัวคือความคิดที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมหรือการตีความเหตุการณ์จะถูกเขียนออกจากการสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพหากพวกเขาไม่สามารถตอบสนองรูปแบบความเป็นจริงของ Google ได้ ตัวอย่างเช่นหากพวกเขาเห็นว่าไซต์ต่อต้าน vaxxer ไม่เป็นความจริงอาร์กิวเมนต์ต่อต้าน vaxxer จะถูกตัดออกจากผลลัพธ์และจะบอกความจริงเกี่ยวกับผลกระทบของการฉีดวัคซีน
Google มีอะไรที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้?
นี่เป็นงานวิจัย - เราไม่มีแผนเฉพาะที่จะนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ของเรา เราเผยแพร่เอกสารวิจัยเป็นร้อย ๆ ปีทุกฉบับ
แต่พวกเขาบอกว่าถ้าพวกเขา
กำลังแอบวางแผนเพื่อกำหนดสิ่งที่ถือว่าเป็นความจริงกับความเท็จ? อาจจะไม่. ฉันเชื่อหรือไม่ว่าพวกเขาจะ มุ่งมั่น
กำหนดสิ่งที่เป็นความจริง? อาจจะไม่. แต่ในฐานะที่เป็น "อุบัติเหตุ" ของตรรกะระบบของพวกเขาสถานการณ์จะพัฒนาได้ดีขึ้นเมื่อการเรียนรู้ด้วยเครื่องของพวกเขากลายเป็นที่ยอมรับ พฤตินัย
ของสิ่งที่เป็นความจริง
Google เป็นความชั่วร้าย
มีคนอื่นสังเกตเห็นตัวอักษรซึ่งเป็น บริษัท ผู้ถือครอง บริษัท ใหม่ของ Google ได้ตัดมนต์ของ "ไม่เป็นมงกุฎ" ออกจากจรรยาบรรณของตนหรือไม่?
การสวดมนต์สุดท้าย
คุณอาจสังเกตเห็นว่าฉันทิ้งแผนการบางอย่างเช่น Google แผนที่เพื่อซ่อนคนต่างด้าวและ Alphabet Inc. กำลังสร้างกองทัพหุ่นยนต์ขึ้นมาทั่วโลก
คนเหล่านี้ให้ความบันเทิง แต่มีที่ดินแน่นหนาในด้าน "ฟองเต้าหู้" ด้านข้างของรั้ว แผนการอะไรที่ฉันคิดถึง? (คำตอบของคุณจะไม่ถูกส่งไปยังรัฐบาลผมสัญญาไว้)
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง