QUOTE 

พดี ๆ ทฤษฎีสมคบคิดของ Google

onerouswarlock6
ส่วนหนึ่งของงาน SEO ทุกอาชีพคือการอ่านระหว่างบรรทัด - เป็นนักทฤษฎีสมคบคิดของแปลก ๆ เราจำเป็นต้องมีทักษะทางยุทธวิธีเช่นการศึกษาความหมายของคำหลักและการใช้มาร์กอัปสคีมา แต่ยังคาดการณ์ทิศทางการค้นหาในอนาคตของอนาคตเพื่อเปิดเผยโอกาสและความเสี่ยงภายในแคมเปญของลูกค้าแหล่งที่มาของข้อมูลนี้มักจะผ่านการวิเคราะห์สิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาพูด แต่ยังรวมถึงการอ่านระหว่างบรรทัดและอย่างน้อยที่สุดโดยใช้รูปแบบการคิดเชิงอุปนัยบางอย่างเพื่อพิจารณาว่าผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้เป็นอะไร กล่าวว่าอาจช่วยจัดอันดับเว็บไซต์การเข้าชมและรายได้ มีเหตุผลบางอย่างที่ใช้เหตุผลแบบนี้ ตัวอย่างเช่นเมื่อเราอ่าน: เราสามารถแปลได้อย่างมีเหตุผลว่าคะแนน PageSpeed ที่ดีจะสัมพันธ์กับอันดับอินทรีย์ที่ดี นั่นไม่ใช่แผนการสมรู้ร่วมคิด; นั่นคือการตรึงใจตรรกะที่เราสามารถธนาคารในส่วนใหญ่ แน่นอนเรารู้ว่าความเร็วของไซต์เป็นปัจจัยอันดับหนึ่งเนื่องจาก Google ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว อย่างไรก็ตามทฤษฎีอื่น ๆ อยู่ในขอบเขตการเก็งกำไรอย่างหมดจดซึ่งเป็นพื้นฐานที่ไม่ไว้วางใจ บริษัท ที่อ้างอิงว่า "อย่าเป็นความชั่วร้าย" เป็นส่วนหนึ่งของหลักจรรยาบรรณ แนวคิดใดบ้างที่นำมาจากความคิดที่ค่อนข้างลึกซึ้งมีพื้นฐานในความเป็นจริง? นั่นคือจุดเน้นของโพสต์ในวันนี้ ทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดด้านบนของ Google มีอะไรบ้างและเราควรกล้าพูดคุยกันที่เครื่องระบายความร้อนอย่างจริงจังหรือกล้าพูดในห้องประชุมคณะกรรมการ?การมีส่วนร่วมใน AdWords ช่วยปรับปรุงการจัดอันดับอินทรีย์ เป็นหนึ่งในทฤษฎีการสมรู้ร่วมคิดที่เก่าแก่ที่สุดในประสบการณ์ของผม หากคุณใช้จ่ายผ่าน Google AdWords การจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณจะดีขึ้นภายในผลการค้นหาทั่วไปของพวกเขาก่อนอื่นเราควรจะสร้างตำแหน่งของ Google: การลงทุนในการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายไม่มีผลต่อการจัดอันดับการค้นหาทั่วไปของคุณ คำว่า การลงทุน เป็นกุญแจสำคัญที่นี่ เพียงแค่การลงทุนใน Google AdWords โดยไม่เจตนาไม่เคยได้รับการพิสูจน์ว่ามีผลโดยตรงต่อการจัดอันดับอินทรีย์ อย่างไรก็ตามผลประโยชน์ที่แท้จริงของอินทรีย์อันเป็นผลมาจากการมีส่วนร่วมใน AdWords ตัวอย่างเช่น:
  • การศึกษาของ Google 2012 ใน 2012 สรุปว่า "50% ของการคลิกโฆษณาที่เกิดขึ้นกับผลการค้นหาทั่วไปที่มีอันดับสูงสุดคือจำนวนที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับ 100% ของการคลิกโฆษณาที่เพิ่มขึ้นเมื่อไม่มีผลอินทรีย์ที่เกี่ยวข้อง" "การพึ่งพาซึ่งกันและกันในเชิงบวกทำให้ บริษัท มีผลกำไรเพิ่มขึ้นจาก 4.2% ถึง 6.15% เมื่อเทียบกับผลกำไรที่ไม่มีการพึ่งพาซึ่งกันและกัน" ในคำอื่น ๆ คุณ ทำเงินได้มากขึ้นจากผู้เข้าชมเมื่อรายการทั้งแบบเสียค่าใช้จ่ายและแบบอินทรีย์ปรากฏร่วมกัน
  • การใช้ AdWords เพื่อโฆษณาแบรนด์ / เว็บไซต์ของคุณอาจเพิ่มการค้นหาแบรนด์และเพิ่มการค้นหาและการเข้าชมแบบอินทรีย์จากผู้ที่ระลึกถึงแบรนด์ของคุณ
  • การใช้ AdWords ในการโฆษณาเนื้อหาที่ดีในเว็บไซต์ของคุณอาจทำให้ลิงก์ที่เชื่อมโยงไปถึงเนื้อหาดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นซึ่งจะทำให้การจัดอันดับเนื้อหาที่เป็นอันตรายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับวลีที่เกี่ยวข้อง
  • Google ยกเลิกการจัดลำดับความสำคัญตามลำดับขั้น ความคิดเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจ: Google ไม่ได้รับผลประโยชน์จากการจัดอันดับอินทรีย์โดยตรงดังนั้นแผนการที่ดีที่สุดของพวกเขาคือการยกเลิกการจัดลำดับความสำคัญเหล่านั้นในผลการค้นหาของตน Anecdotally ฉันแน่ใจว่าเราได้สังเกตเห็นข้อเท็จจริงที่ว่าหาได้ยากในการค้นหาตัวอย่างรายการอินทรีย์ "เหนือพับ" ในผลการค้นหาบนมือถือและฉันแน่ใจว่าเราได้สังเกตเห็นความโดดเด่นที่เพิ่มมากขึ้นของรายชื่อในท้องถิ่นใน มุมมองด้านบนของผลการค้นหาเดสก์ท็อป ใช่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเช่นนี้เป็นอย่างไรทฤษฎีสมคบคิดเริ่มต้น แต่ความจริงเบื้องหลังพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้จากงานวิจัยเท่านั้น เพียงหนึ่งการศึกษาที่เราพบก็ทำเช่นนี้ บทความเกี่ยวกับ Search Engine Land 2013 "ผลลัพธ์ของ Google ทำให้คุณมีโฆษณาหนาเกินไปและเป็นอย่างไร การโฆษณาด้วยตัวเอง "ได้ถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาที่พบผลการค้นหาทั่วไป" ซึ่งคิดเป็น 0 ถึง 13% ของการค้นหาของ Google หน้าผลการค้นหา "มีคำเตือนมากมายสำหรับเรื่องนี้เช่นประเภทของคำค้นหาที่ศึกษาและความจริงที่ว่าผลการค้นหาที่ไม่ต้องเสียเงินเช่น Google Carousel ไม่ได้ถูกนับเป็นข้อมูลอินทรีย์ แต่ข้อความยังคงอยู่: การจัดอันดับอินทรีย์แบบดั้งเดิมใช้พื้นที่น้อยมาก ในมุมมองบนหน้าจอของผู้ดู ตัวอย่างอื่น ๆ ล่าสุดเช่น "Google สร้างรายได้ 100% เหนือฝาพับด้วย New Pak" ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2014 และ "มูลค่าที่ลดลงของผลการค้นหาทั่วไปของ Google ด้านล่างพับ" นับจากเดือนกันยายน 2015 แสดงความกังวลเกี่ยวกับปัญหานี้ แต่บทความเหล่านี้ใช้ตัวอย่างเดียวเพื่อพิสูจน์จุด โดยไม่คำนึงว่าฉันคิดว่าสมรู้ร่วมคิดนี้สามารถนับเป็นความจริง รายชื่ออินทรีย์แบบดั้งเดิม 'ภายในผลการค้นหาของ Google กำลังลดลง เป้าหมายสูงสุดของ Google คือการส่งเสริมเนื้อหาของตัวเอง ดังที่อ้างข้างต้นผลการค้นหาของ Google รวมถึงประเภทรายชื่อที่ไม่ใช่อินทรีย์มากขึ้นกว่าที่เคย นอกจากนี้ Google Corporation (ปัจจุบันคือ Alphabet, Inc. ) ได้ซื้อ บริษัท เพียงไม่กี่แห่ง (เช่น ITA Software และ Nest) และเทคโนโลยี (เช่น BufferBox โซลูชันการจัดส่งและตัวประมวลผลการชำระเงินผ่านมือถือ Softcard) ที่แน่นอนว่าพวกเขากำลังวางตำแหน่งตัวเองในฐานะผู้ค้าปลีกหรือที่ อย่างน้อยที่สุดผู้ให้บริการด้านการขายปลีก จะใช้เวลานานเท่าไรก่อนที่พวกเขาจะเริ่มโฆษณาเนื้อหานั้นหรือ บริษัท เหล่านั้นเหนือสิ่งอื่นใด?แม้ว่า Google จะปฏิเสธการจัดลำดับความสำคัญผลิตภัณฑ์ของตนในผลการค้นหาเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจที่ไม่เป็นธรรม แต่ บริษัท ได้มอบหมายรายงานที่ระบุว่าถูกต้องตามกฎหมายสามารถจัดลำดับความสำคัญผลิตภัณฑ์ในการค้นหาได้ องค์กรจากสหภาพยุโรปเพื่อตรวจสอบ Yelp! รวบรวมข้อโต้แย้งว่า Google กำลังใช้การครอบงำการค้นหาเพื่อเอียงผลลัพธ์ให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรมากกว่าการให้ผลการค้นหาที่ดีที่สุดในขณะที่ผลทางกฎหมายทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาก็ปรากฏทฤษฎีสมคบคิดนี้เป็นจริง ฉันคิดว่ามีเพียงช่วงเวลาเดียวที่จะบอกได้ว่าการโปรโมตด้วยตนเองยังคงเป็นคุณลักษณะของ Google รับทำ SEO แบบ จำกัด (เช่นรายชื่อในท้องถิ่นและผลการค้นหากราฟความรู้) หรือถ้าเป็นการขยายเพื่อรวมร้านค้าปลีก / ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ต้องชำระเงินของ Google Google ต้องการกีดกันการใช้ Apps มีสองสิ่งที่ชัดเจน: โลกกำลังเคลื่อนที่และปพลิเคชันครองเวลาที่ผู้บริโภคใช้จ่ายในโลกมือถือ ในกรณีนี้แอพพลิเคชันอาจถูกมองว่าเป็น "Google killer" ถ้าหากมีการใช้จ่าย 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ในแอปพลิเคชันเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่สามารถใช้งานได้ในระบบค้นหาบนมือถือแบบเดิมของ Google เมื่อเราพิจารณานี้พร้อมกับการประกาศล่าสุดจาก Google ที่“หน้าเว็บบนมือถือที่แสดงให้ติดตั้งแอปคั่นระหว่าง ... จะไม่ได้รับการพิจารณาเหมาะกับมือถือ” บาง - เช่น Yelp ของเจเรมีสต็อปเปลแมน - ได้ข้อสรุปว่า Google ต้องการที่จะ“ช้า การโยกย้ายถิ่นฐานของผู้ใช้จากการค้นเว็บไปยังแอพพลิเคชัน " ฉันไม่ทราบว่าการลงโทษโฆษณาคั่นระหว่างหน้าเพียงอย่างเดียวเป็นสาเหตุเพียงพอที่จะสรุปได้ว่า Google ต้องการฆ่าแอป แต่การทำความเข้าใจแอปเป็นไปได้ว่านักฆ่า Google ในอนาคตเป็นแนวคิดที่น่าจะเป็นไปได้มากบางทีการดูว่า Google ทำอะไรกับการซื้อโดเมนเว็บระดับบนสุดของ App. มูลค่า 25 ล้านเหรียญของพวกเขาจะทำให้เรารู้สึกถึงเจตนาของพวกเขา หากเพียงแค่นั่งบน TLD เงิน 25 ล้านเหรียญนี้ใช้เพื่อปกป้องพวกเขาจากความท้าทายในการแข่งขันหรือไม่? หากพวกเขาพัฒนามันก็ยากที่จะเถียงพวกเขาจะต่อต้าน app ทันทีรัฐบาลสหรัฐฯมีประตูหลังใน Google เมื่อโปรแกรมการเฝ้าระวัง PRISM ถูกเปิดเผยในปี 2013 เราได้เรียนรู้ว่ารัฐบาลสหรัฐฯรวบรวมการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตที่เก็บไว้จาก บริษัท ต่างๆเช่น Google, Facebook, Twitter และอื่น ๆ บางคนแนะนำว่าซีไอเอเอฟบีไอและหน่วยงานอื่น ๆ มีประตูสู่ Google เพื่อให้พวกเขาสามารถดึงข้อมูลได้ตามต้องการและไม่มีกระบวนการในการตอบสนอง Google ระบุอย่างแจ่มแจ้งว่า "รัฐบาลสหรัฐไม่สามารถเข้าถึงได้โดยตรงหรือ" ประตูหลัง "ข้อมูลที่เก็บไว้ใน ศูนย์ข้อมูล "ในขณะที่ความจริงของคำแถลงนี้เป็นไปได้มากว่า Google ยังคงปฏิบัติตามคำขอส่วนใหญ่ที่รัฐบาลสหรัฐฯเสนอ (พวกเขามีประตูหลัง)นอกจากนี้ Google คิดว่า Eric Schmidt ผู้นำและ Jared Cohen เปิดเผย (เตือน) ในหนังสือของพวกเขา ยุคดิจิตอลใหม่ ที่ เนื่องจากข้อมูลต้องการเป็นอิสระอย่าเขียนอะไรที่คุณไม่ต้องการอ่านกลับคืนสู่ศาลหรือพิมพ์ลงบนหน้าแรกของหนังสือพิมพ์เมื่อพูดไป ในอนาคตสุภาษิตนี้จะครอบคลุมไม่เพียง แต่สิ่งที่คุณพูดและเขียน แต่เว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมคุณรวมอยู่ในเครือข่ายออนไลน์สิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่คนอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับคุณจะพูดและแบ่งปัน . ในขณะที่ดูเหมือนว่าไม่ได้เป็นสมรู้ร่วมคิดอยู่ที่นี่ความเป็นจริงโดยรวมของเรื่องนี้ก็คือสิ่งที่คุณทำใน Google ไม่ได้รับการตรวจสอบจากคำขอของรัฐบาลGoogle ต้องการระบุว่า "True" คืออะไร เราไม่ใช่แค่พูดถึงฟองอากาศกรองนี่ - เรากำลังพูดถึงผลกระทบจากการใช้ "ความจริง" หรือความถูกต้องเป็นปัจจัยอันดับแรกของ Google ปัญหาได้รับการระบุไว้อย่างชัดเจนในบทความ Washington Post "ทำไมคนบางคนถึงกลัวด้วยความคิดของเครื่องความจริงของ Google" ในระยะสั้นเอกสาร Google ได้เสนอวิธีการระบุความถูกต้องตามข้อเท็จจริง เว็บไซต์และจากนั้นตัดสินใจว่าจะให้ผลการค้นหาอะไรสำหรับการค้นหาของผู้บริโภค ความกลัวคือความคิดที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมหรือการตีความเหตุการณ์จะถูกเขียนออกจากการสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพหากพวกเขาไม่สามารถตอบสนองรูปแบบความเป็นจริงของ Google ได้ ตัวอย่างเช่นหากพวกเขาเห็นว่าไซต์ต่อต้าน vaxxer ไม่เป็นความจริงอาร์กิวเมนต์ต่อต้าน vaxxer จะถูกตัดออกจากผลลัพธ์และจะบอกความจริงเกี่ยวกับผลกระทบของการฉีดวัคซีน Google มีอะไรที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้? นี่เป็นงานวิจัย - เราไม่มีแผนเฉพาะที่จะนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ของเรา เราเผยแพร่เอกสารวิจัยเป็นร้อย ๆ ปีทุกฉบับ แต่พวกเขาบอกว่าถ้าพวกเขา กำลังแอบวางแผนเพื่อกำหนดสิ่งที่ถือว่าเป็นความจริงกับความเท็จ? อาจจะไม่. ฉันเชื่อหรือไม่ว่าพวกเขาจะ มุ่งมั่น กำหนดสิ่งที่เป็นความจริง? อาจจะไม่. แต่ในฐานะที่เป็น "อุบัติเหตุ" ของตรรกะระบบของพวกเขาสถานการณ์จะพัฒนาได้ดีขึ้นเมื่อการเรียนรู้ด้วยเครื่องของพวกเขากลายเป็นที่ยอมรับ พฤตินัย ของสิ่งที่เป็นความจริง Google เป็นความชั่วร้าย มีคนอื่นสังเกตเห็นตัวอักษรซึ่งเป็น บริษัท ผู้ถือครอง บริษัท ใหม่ของ Google ได้ตัดมนต์ของ "ไม่เป็นมงกุฎ" ออกจากจรรยาบรรณของตนหรือไม่? การสวดมนต์สุดท้าย คุณอาจสังเกตเห็นว่าฉันทิ้งแผนการบางอย่างเช่น Google แผนที่เพื่อซ่อนคนต่างด้าวและ Alphabet Inc. กำลังสร้างกองทัพหุ่นยนต์ขึ้นมาทั่วโลก คนเหล่านี้ให้ความบันเทิง แต่มีที่ดินแน่นหนาในด้าน "ฟองเต้าหู้" ด้านข้างของรั้ว แผนการอะไรที่ฉันคิดถึง? (คำตอบของคุณจะไม่ถูกส่งไปยังรัฐบาลผมสัญญาไว้) ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    OUR PRODUCTS

    MEMBER ZONE

    OVERVIEW

    หน้าที่เข้าชม101,176 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด68,804 ครั้ง
    เปิดร้าน20 ส.ค. 2557
    ร้านค้าอัพเดท12 ต.ค. 2568
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านขาย,จำหน่าย,อะไหล่เครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Servers Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
    ขาย,จำหน่าย,อะไหล่เครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Servers Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
    ขาย,จำหน่าย อะไหล่ ชิ้นส่วนเครื่อง Server & Work Station (Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ฮาร์ด ดิสก์ เซิร์ฟ | Hard Disk Serv ขาย,จำหน่าย อะไหล่ ชิ้นส่วนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Spare Parts for Server) และเวิร์คสเตชั่น (Work Station) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ Server HP, Dell, Equal Logic, EMC, IBM, Sun, NetApp, Fujitsu, Seagate, Western Digital (WD) และอื่นๆ ● Hard Disk Drive (HDD) & Solid State Drive (SSD) ● Memory for Server / Ram Server ● Raid Controller Card (HP Smart Array, IBM ServerRaid, Dell Perc Raid, Adaptec, LSI, 3Ware) ● Host Bus Adapter Card (HBAs) : Qlogic, Emulex, Brocade ● Server Board , System Board , Mother Board & CPU Processor Upgrade ● Power Supply for Server (Non Redundant Power Supply, Redundant Power Supply) ● Colling Fan for server ● Memory For Industrial Machine (Compact Flash Card, Flash Card, PCMCIA ATA Flash Memory, Sram Card, Adapter, Reader Card)
    เบอร์โทร : 080-4577171
    อีเมล : welovememory@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    พูดคุย-สอบถาม