มากได้รับการเขียนเกี่ยวกับ SEO ในบ้านที่น่าสงสารต่อสู้ต่อสู้ที่ดีในการปลูกฝังความตระหนัก SEO และการปฏิบัติที่ดีที่สุดทั่วทั้งองค์กร นี่เป็นงานที่ไม่อาจเอ่ยปากได้และมีบ้านมากกว่าหนึ่งแห่งที่แชร์เรื่องเล่ากับฉันซึ่งฟังดูว่า:
SEO:
"ดังนั้นฉันจึงกังวลว่าเราจะไม่เชื่อมโยงกับการเชื่อมโยงเชิงรุกและอาจส่งผลเสียต่อคุณภาพสูงของเราในการเข้าชมที่ จำกัด "
ผู้บริหาร:
"แต่เมื่อฉันพิมพ์ - ในชื่อของ บริษัท เราเป็นอันดับหนึ่งใน Google"
SEO:
"ใช่ดีคุณได้รับผลการค้นหาในแบบของคุณและมีอะไรมากมาย . .”
ผู้บริหาร:
"อย่ากังวลเรามีน้ำผลไม้ PageRank มากมายทั่วเว็บไซต์ของเรา"
SEO:
"แต่จำนวน Conversion ที่ได้รับ Conversion ลดลงในช่วงที่ผ่านมา . .”
ผู้บริหาร:
"นอกจากแมงมุมชอบแพลตฟอร์มของเรา หุ่นยนต์ทำเช่นกัน "
SEO:
"ตกลงฉันจะไปทำความสะอาดน้ำ PageRank ทั้งหมด ที่ตักและถัง? "
วัตถุประสงค์ของโพสต์นี้คือการจัดทำ SEO ด้วยชุดของเมตริกที่จะใช้ในการประเมินโปรไฟล์ลิงก์ของคุณรวมทั้งภาพพจน์ที่จะทำให้ MBA หลั่งไหลเข้าสู่การกระทำ (หรืออย่างน้อยก็อนุมัติงบประมาณ)
ในขณะที่ฉันเขียนเปรียบเทียบกับการเปรียบเทียบภายในอุตสาหกรรมของคุณเอง สำหรับการรายงานภายในให้ผู้บริหารธุรกิจเปรียบเทียบ บริษัท ของคุณกับคู่แข่งสามารถมีประสิทธิภาพมากสำหรับการชุบสังกะสีสนับสนุนและคลาย pursestrings
เพื่อให้งานของคุณง่ายขึ้นฉันกำลังดึงข้อมูลทั้งหมดจากเครื่องมือฟรี - ส่วนใหญ่เป็น Blekko, Majestic และ SEOmoz ก่อนเสนอข้อมูล SEO หลังจากค้นหาทุก; ผลิตภัณฑ์หลังที่สองเสนอ: Site Explorer และ Open Site Explorer เพื่อไม่ให้สับสนกับ Yahoo . . . errrr . . Site Explorer
สำหรับวัตถุประสงค์ในการสาธิตฉันจะเปรียบเทียบ Urbanspoon กับ OpenTable ซึ่งตอนนี้ทั้งสองอยู่ในพื้นที่จองออนไลน์ การเข้าถึงเครื่องมือเหล่านี้ทำได้ง่ายและมีปลั๊กอินของเบราว์เซอร์ไม่กี่ตัวที่รวมรายงานบางอย่าง ฉันใช้ SEO สำหรับ Chrome Extension เพื่อดูภาพคร่าวๆ
แน่นอนว่าจุดเริ่มต้นที่ชัดเจนคือเมตริกโดยรวมที่เรียบง่าย
Google PageRank เป็นตัวเลือกที่เห็นได้ชัด (และง่ายไม่ดีพอสมควรทำให้เข้าใจผิด) ที่หลายคนเชื่อว่าเจตจำนงเชื่อว่ามวลรวมทั้งหมดของ Google Juice แสนอร่อยเหล่านี้จะกลายเป็นตัวเลขง่ายๆ
ทั้ง SEOmoz และ Majestic มีเมตริกที่หลากหลายในระดับ 100 จุด - โดเมน mozrank (SEOmoz) และ Domain Authority (Majestic) คือความพยายามในการปรับเทียบอันดับของหน้าเว็บปัญหาเกี่ยวกับเมตริกโดยรวมเป็นเรื่องที่บอกได้ว่าเป็นภาพที่มีขนาดเล็กมาก
แทนที่จะให้ฉันแนะนำตัวชี้วัดเพิ่มเติมที่สามารถดำเนินการได้และน่ากลัวมาก (อ่าน: แข่งขัน) กับประเภท MBA
อัตราส่วนความหลากหลายของโดเมนในการแข่งขัน
ฉันชอบที่จะใช้ความหลากหลายของโดเมนเพื่อประเมินคุณภาพของแคมเปญ linkbuilding ไม่ใช่เมตริกที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามการริเริ่ม linkbuilding ของแท้จะสะท้อนถึงปริมาณการเชื่อมโยงที่แท้จริงได้แม่นยำมากขึ้น มองไปที่จำนวนลิงก์ที่หมดไปโดยสิ้นเชิง
เพื่อปัญญา - เว็บไซต์เดียวที่มีการเชื่อมโยงท้ายอาจสร้างพันแม้ล้านลิงค์ซึ่งทั้งหมดจะไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์
รับความหลากหลายของโดเมนจาก Majestic ภายใต้แท็บการเชื่อมโยงโดเมน - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้อัปเดตเมนูแบบเลื่อนลงสำหรับ "หน้าเว็บในรากนี้" (ด้านล่าง) ใน Blekko เพียงแค่ทำการค้นหาเว็บไซต์ของคุณคลิก SEO ภายใต้ผลที่ได้แล้วคลิก "ลิงก์ขาเข้า" ใต้โดเมน SEOใน OpenSite Explorer ของ SEOmoz ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณดูโดเมนทั้งหมดโดยใช้เมนูแบบเลื่อนลง "รากบนรากนี้" และเรียกใช้รายงาน
หมายเหตุ:
คุณได้รับเพียงสามชิ้นฟรีทุกวันด้วย SEOmoz; ในบางจุด Majestic แจ้งให้ฉันสร้างบัญชีฟรีด้วยซึ่งทำให้ฉันมีรายงานเพียงพอที่จะเขียนบทความนี้ในหนึ่งวัน

เปรียบเทียบเครื่องมือและกราฟการรายงานสามแบบนี้:

& nbsp;ความหลากหลายของโดเมนสะสมจาก Majestic
กราฟิกอธิบายถึงความแตกต่าง
ความหลากหลายของโดเมนในช่วงเวลาที่มีการรายงานทางประวัติศาสตร์ของ Majestic
ต้องใช้บัญชีฟรีกับ Majestic เพื่อเข้าถึงรายงานโดเมนที่สะสมของพวกเขาและเปรียบเทียบเว็บไซต์ของคุณกับคู่แข่งได้ถึง 4 ราย

& nbsp;
ลิงค์ที่ไม่ใช่โฮมเพจศิลปะที่แท้จริงของ SEO linkbuilding อยู่ในความสามารถในการเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาที่น่าสนใจไม่ใช่ความสามารถของทีมงานประชาสัมพันธ์ของคุณในการผลักดันเรื่องราวที่เชื่อมโยงไปยังหน้าแรก (แม้ว่าลิงก์เหล่านี้มีคุณค่ามาก)ดูที่หน้าแรกของคุณเป็นอัตราส่วนการเชื่อมโยงที่ไม่เป็นหน้าแรก (คุณกำลังถ่ายภาพด้วยเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำที่สุดของลิงก์ไปที่หน้าแรกของคุณที่นี่) ฉันสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยข้อมูลของ Blekko Majestic หรือ SEOmoz นี่คือรายงานจาก Majestic:

& nbsp;
เพียงแค่เรียกใช้รายงานสำหรับทั้ง Root Domain และ Page และคำนวณอัตราส่วนของหน้าแรก: โดยรวมทั้งในลิงก์และโดเมน ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลจาก Majestic ที่มี 5 โดเมนต่างกัน:

& nbsp;
อีกครั้งถ้าคุณสามารถดูข้อมูลนี้ได้จากมุมมองลิงก์จะบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างจากมุมมองโดเมน ความลำเอียงที่แข็งแกร่งของฉันคือการเปรียบเทียบโดเมนจะสะท้อนถึงความแข็งแรงของลิงก์โดยรวมของไซต์ได้มากขึ้น

สามกราฟถัดไปขึ้นอยู่กับสมมติฐานว่าความแรงของลิงก์โดยรวมจะสะท้อนให้เห็นในผลลัพธ์หางยาวของคุณ
คุณควรเห็นการเติบโตของทั้งจำนวนหน้า Landing Page และจำนวนคำหลักที่ต่างกันที่เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถใช้ทั้งสองอย่างได้จาก Google Analytics (และเห็นได้ชัดว่าไม่สามารถใช้งานได้สำหรับคู่แข่งของคุณ)
จำนวนหน้า Landing Page
& nbsp;

& nbsp;
จำนวนคำหลัก

& nbsp;
Sitemap: รวบรวมข้อมูล: ดัชนี: สัดส่วนการเข้า
สุดท้ายคุณปู่ของข้อมูลทั้งหมดห่อเป็นภาพเดียว การทำเช่นนี้จะตรวจสอบประสิทธิภาพของหน้าเว็บทั้งหมดของคุณในการเพิ่มปริมาณการเข้าชม นี้ขึ้นอยู่กับสมมติฐานที่ว่าดีลิงค์โปรไฟล์ของคุณมากขึ้นหน้าคุณจะได้รับการรวบรวมข้อมูลหน้ามากจะถูกจัดทำดัชนีและหน้าเพิ่มเติมจะได้รับการจราจร
คุณสามารถสร้างกราฟน่ากลัวที่น่าสนใจซึ่งจะทำให้หลักสูตร MBA Business Strategy 101 มีความภาคภูมิใจด้วยการเปลี่ยนข้อมูลเหล่านี้เป็นกราฟพื้นที่แบบซ้อนกันทั้งแบบสัมบูรณ์ (แสดงความคืบหน้าตลอดเวลา) หรือญาติ (เพื่อแสดงเปอร์เซ็นต์ของหน้าเว็บของคุณที่ไม่มีโอกาส ของการเข้าชมใด ๆ )
![]()
8 * ">
& nbsp;
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง