QUOTE 

วิธีหลอกผู้บริหารในการเพิ่ม

obeisantcan13
มากได้รับการเขียนเกี่ยวกับ SEO ในบ้านที่น่าสงสารต่อสู้ต่อสู้ที่ดีในการปลูกฝังความตระหนัก SEO และการปฏิบัติที่ดีที่สุดทั่วทั้งองค์กร นี่เป็นงานที่ไม่อาจเอ่ยปากได้และมีบ้านมากกว่าหนึ่งแห่งที่แชร์เรื่องเล่ากับฉันซึ่งฟังดูว่า: SEO: "ดังนั้นฉันจึงกังวลว่าเราจะไม่เชื่อมโยงกับการเชื่อมโยงเชิงรุกและอาจส่งผลเสียต่อคุณภาพสูงของเราในการเข้าชมที่ จำกัด " ผู้บริหาร: "แต่เมื่อฉันพิมพ์ - ในชื่อของ บริษัท เราเป็นอันดับหนึ่งใน Google" SEO: "ใช่ดีคุณได้รับผลการค้นหาในแบบของคุณและมีอะไรมากมาย . .” ผู้บริหาร: "อย่ากังวลเรามีน้ำผลไม้ PageRank มากมายทั่วเว็บไซต์ของเรา" SEO: "แต่จำนวน Conversion ที่ได้รับ Conversion ลดลงในช่วงที่ผ่านมา . .” ผู้บริหาร: "นอกจากแมงมุมชอบแพลตฟอร์มของเรา หุ่นยนต์ทำเช่นกัน " SEO: "ตกลงฉันจะไปทำความสะอาดน้ำ PageRank ทั้งหมด ที่ตักและถัง? " วัตถุประสงค์ของโพสต์นี้คือการจัดทำ SEO ด้วยชุดของเมตริกที่จะใช้ในการประเมินโปรไฟล์ลิงก์ของคุณรวมทั้งภาพพจน์ที่จะทำให้ MBA หลั่งไหลเข้าสู่การกระทำ (หรืออย่างน้อยก็อนุมัติงบประมาณ) ในขณะที่ฉันเขียนเปรียบเทียบกับการเปรียบเทียบภายในอุตสาหกรรมของคุณเอง สำหรับการรายงานภายในให้ผู้บริหารธุรกิจเปรียบเทียบ บริษัท ของคุณกับคู่แข่งสามารถมีประสิทธิภาพมากสำหรับการชุบสังกะสีสนับสนุนและคลาย pursestrings เพื่อให้งานของคุณง่ายขึ้นฉันกำลังดึงข้อมูลทั้งหมดจากเครื่องมือฟรี - ส่วนใหญ่เป็น Blekko, Majestic และ SEOmoz ก่อนเสนอข้อมูล SEO หลังจากค้นหาทุก; ผลิตภัณฑ์หลังที่สองเสนอ: Site Explorer และ Open Site Explorer เพื่อไม่ให้สับสนกับ Yahoo . . . errrr . . Site Explorer สำหรับวัตถุประสงค์ในการสาธิตฉันจะเปรียบเทียบ Urbanspoon กับ OpenTable ซึ่งตอนนี้ทั้งสองอยู่ในพื้นที่จองออนไลน์ การเข้าถึงเครื่องมือเหล่านี้ทำได้ง่ายและมีปลั๊กอินของเบราว์เซอร์ไม่กี่ตัวที่รวมรายงานบางอย่าง ฉันใช้ SEO สำหรับ Chrome Extension เพื่อดูภาพคร่าวๆ แน่นอนว่าจุดเริ่มต้นที่ชัดเจนคือเมตริกโดยรวมที่เรียบง่าย Google PageRank เป็นตัวเลือกที่เห็นได้ชัด (และง่ายไม่ดีพอสมควรทำให้เข้าใจผิด) ที่หลายคนเชื่อว่าเจตจำนงเชื่อว่ามวลรวมทั้งหมดของ Google Juice แสนอร่อยเหล่านี้จะกลายเป็นตัวเลขง่ายๆ ทั้ง SEOmoz และ Majestic มีเมตริกที่หลากหลายในระดับ 100 จุด - โดเมน mozrank (SEOmoz) และ Domain Authority (Majestic) คือความพยายามในการปรับเทียบอันดับของหน้าเว็บปัญหาเกี่ยวกับเมตริกโดยรวมเป็นเรื่องที่บอกได้ว่าเป็นภาพที่มีขนาดเล็กมาก แทนที่จะให้ฉันแนะนำตัวชี้วัดเพิ่มเติมที่สามารถดำเนินการได้และน่ากลัวมาก (อ่าน: แข่งขัน) กับประเภท MBA อัตราส่วนความหลากหลายของโดเมนในการแข่งขัน ฉันชอบที่จะใช้ความหลากหลายของโดเมนเพื่อประเมินคุณภาพของแคมเปญ linkbuilding ไม่ใช่เมตริกที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามการริเริ่ม linkbuilding ของแท้จะสะท้อนถึงปริมาณการเชื่อมโยงที่แท้จริงได้แม่นยำมากขึ้น มองไปที่จำนวนลิงก์ที่หมดไปโดยสิ้นเชิง เพื่อปัญญา - เว็บไซต์เดียวที่มีการเชื่อมโยงท้ายอาจสร้างพันแม้ล้านลิงค์ซึ่งทั้งหมดจะไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์ รับความหลากหลายของโดเมนจาก Majestic ภายใต้แท็บการเชื่อมโยงโดเมน - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้อัปเดตเมนูแบบเลื่อนลงสำหรับ "หน้าเว็บในรากนี้" (ด้านล่าง) ใน Blekko เพียงแค่ทำการค้นหาเว็บไซต์ของคุณคลิก SEO ภายใต้ผลที่ได้แล้วคลิก "ลิงก์ขาเข้า" ใต้โดเมน SEOใน OpenSite Explorer ของ SEOmoz ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณดูโดเมนทั้งหมดโดยใช้เมนูแบบเลื่อนลง "รากบนรากนี้" และเรียกใช้รายงาน หมายเหตุ: คุณได้รับเพียงสามชิ้นฟรีทุกวันด้วย SEOmoz; ในบางจุด Majestic แจ้งให้ฉันสร้างบัญชีฟรีด้วยซึ่งทำให้ฉันมีรายงานเพียงพอที่จะเขียนบทความนี้ในหนึ่งวัน เปรียบเทียบเครื่องมือและกราฟการรายงานสามแบบนี้: & nbsp;ความหลากหลายของโดเมนสะสมจาก Majestic กราฟิกอธิบายถึงความแตกต่าง ความหลากหลายของโดเมนในช่วงเวลาที่มีการรายงานทางประวัติศาสตร์ของ Majestic ต้องใช้บัญชีฟรีกับ Majestic เพื่อเข้าถึงรายงานโดเมนที่สะสมของพวกเขาและเปรียบเทียบเว็บไซต์ของคุณกับคู่แข่งได้ถึง 4 ราย & nbsp; ลิงค์ที่ไม่ใช่โฮมเพจศิลปะที่แท้จริงของ SEO linkbuilding อยู่ในความสามารถในการเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาที่น่าสนใจไม่ใช่ความสามารถของทีมงานประชาสัมพันธ์ของคุณในการผลักดันเรื่องราวที่เชื่อมโยงไปยังหน้าแรก (แม้ว่าลิงก์เหล่านี้มีคุณค่ามาก)ดูที่หน้าแรกของคุณเป็นอัตราส่วนการเชื่อมโยงที่ไม่เป็นหน้าแรก (คุณกำลังถ่ายภาพด้วยเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำที่สุดของลิงก์ไปที่หน้าแรกของคุณที่นี่) ฉันสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยข้อมูลของ Blekko Majestic หรือ SEOmoz นี่คือรายงานจาก Majestic: & nbsp; เพียงแค่เรียกใช้รายงานสำหรับทั้ง Root Domain และ Page และคำนวณอัตราส่วนของหน้าแรก: โดยรวมทั้งในลิงก์และโดเมน ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลจาก Majestic ที่มี 5 โดเมนต่างกัน: & nbsp; อีกครั้งถ้าคุณสามารถดูข้อมูลนี้ได้จากมุมมองลิงก์จะบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างจากมุมมองโดเมน ความลำเอียงที่แข็งแกร่งของฉันคือการเปรียบเทียบโดเมนจะสะท้อนถึงความแข็งแรงของลิงก์โดยรวมของไซต์ได้มากขึ้น สามกราฟถัดไปขึ้นอยู่กับสมมติฐานว่าความแรงของลิงก์โดยรวมจะสะท้อนให้เห็นในผลลัพธ์หางยาวของคุณ คุณควรเห็นการเติบโตของทั้งจำนวนหน้า Landing Page และจำนวนคำหลักที่ต่างกันที่เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถใช้ทั้งสองอย่างได้จาก Google Analytics (และเห็นได้ชัดว่าไม่สามารถใช้งานได้สำหรับคู่แข่งของคุณ) จำนวนหน้า Landing Page & nbsp; & nbsp; จำนวนคำหลัก & nbsp; Sitemap: รวบรวมข้อมูล: ดัชนี: สัดส่วนการเข้า สุดท้ายคุณปู่ของข้อมูลทั้งหมดห่อเป็นภาพเดียว การทำเช่นนี้จะตรวจสอบประสิทธิภาพของหน้าเว็บทั้งหมดของคุณในการเพิ่มปริมาณการเข้าชม นี้ขึ้นอยู่กับสมมติฐานที่ว่าดีลิงค์โปรไฟล์ของคุณมากขึ้นหน้าคุณจะได้รับการรวบรวมข้อมูลหน้ามากจะถูกจัดทำดัชนีและหน้าเพิ่มเติมจะได้รับการจราจร คุณสามารถสร้างกราฟน่ากลัวที่น่าสนใจซึ่งจะทำให้หลักสูตร MBA Business Strategy 101 มีความภาคภูมิใจด้วยการเปลี่ยนข้อมูลเหล่านี้เป็นกราฟพื้นที่แบบซ้อนกันทั้งแบบสัมบูรณ์ (แสดงความคืบหน้าตลอดเวลา) หรือญาติ (เพื่อแสดงเปอร์เซ็นต์ของหน้าเว็บของคุณที่ไม่มีโอกาส ของการเข้าชมใด ๆ ) 8 * "> & nbsp; ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

OUR PRODUCTS

MEMBER ZONE

OVERVIEW

หน้าที่เข้าชม101,176 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด68,804 ครั้ง
เปิดร้าน20 ส.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท12 ต.ค. 2568
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านขาย,จำหน่าย,อะไหล่เครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Servers Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
ขาย,จำหน่าย,อะไหล่เครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Servers Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
ขาย,จำหน่าย อะไหล่ ชิ้นส่วนเครื่อง Server & Work Station (Spare Parts) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ฮาร์ด ดิสก์ เซิร์ฟ | Hard Disk Serv ขาย,จำหน่าย อะไหล่ ชิ้นส่วนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Spare Parts for Server) และเวิร์คสเตชั่น (Work Station) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ Server HP, Dell, Equal Logic, EMC, IBM, Sun, NetApp, Fujitsu, Seagate, Western Digital (WD) และอื่นๆ ● Hard Disk Drive (HDD) & Solid State Drive (SSD) ● Memory for Server / Ram Server ● Raid Controller Card (HP Smart Array, IBM ServerRaid, Dell Perc Raid, Adaptec, LSI, 3Ware) ● Host Bus Adapter Card (HBAs) : Qlogic, Emulex, Brocade ● Server Board , System Board , Mother Board & CPU Processor Upgrade ● Power Supply for Server (Non Redundant Power Supply, Redundant Power Supply) ● Colling Fan for server ● Memory For Industrial Machine (Compact Flash Card, Flash Card, PCMCIA ATA Flash Memory, Sram Card, Adapter, Reader Card)
เบอร์โทร : 080-4577171
อีเมล : welovememory@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม